Sách giáo viên Hoạt động trải nghiệm 2 - Cánh Diều
                                                                    
                                        SÁCH GIÁO VIÊN
                                    
                                                                                                                                    ISBN: 978-604-309-553-1
                                                            
                            Tác giả: Nguyễn Dục Quang (Tổng chủ biên), Phạm Quang Tiệp (Chủ biên), Nguyễn Thị Thu Hằng, Ngô Quang Quế
                                
                                Nhà xuất bản:
                                    NXB Giáo dục Việt Nam
                                Năm xuất bản:
                                    2020
                                                                                                                                                                                                                            
                                
                                    Mượn sách
                                
                                                                    Hiện chưa có bản sách sẵn sàng để mượn.
                                                            
                        Tình trạng bản sách tại thư viện
                            Tổng số bản:
                                0
                            Sẵn sàng mượn:
                                0
                            Đang đăng ký:
                                0
                            Đang mượn:
                                0
                        
                    Chưa có bản sách nào được ghi nhận.
Mô tả chung
Sách giáo viên Hoạt động Trải nghiệm 2 - Cánh Diều là một nguồn tài nguyên giáo dục độc đáo và phong phú, được thiết kế để làm tăng sự sinh động và tích cực trong quá trình học tập cấp 2. Bộ sách này không chỉ là một hướng dẫn giảng dạy mà còn là một cẩm nang đầy đủ về các hoạt động trải nghiệm nhằm khuyến khích sự tò mò và tương tác tích cực của học sinh.